วันพุธที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

รีวิวฟองน้ำแต่งหน้าในเซเว่นอีเลเฟ่น : เปย์ดีป่ะ EP1



สวัสดีค่ะสาวๆ พบกับวิ๊ปกันอีกแล้ว คราวนี้มาในรายการ เปย์ดีปะ? ที่จะช่วยสาวๆตัดสินใจว่าของใช้ เครื่องสำอางชิ้นไหน ควรจ่ายหรือไม่ควรจ่าย

วันนี้วิ๊ปมาพร้อมกับอุปกรณ์ช่วยแต่งหน้าราคาถูก นั่นก็คือ ฟองน้ำแต่งหน้าที่ขายอยู่ในเซเว่นนั่นเองค่า ราคาก็อยู่ที่เพียงแค่ 35บาท ถูกแล้วค่ะฟังไม่ผิด 35บาทเท่านั้น ว่าแล้วเราไปดูกันเลยดีกว่าว่าจะเปย์ดีป่ะ
มีแบบวีดีโอให้ดูหนุกๆด้วยน้าา 



แถ่น แถน แถ้นนนนน นี่คือหน้าตาฟองน้ำที่ราคาแสนถูกตัวนี้ มีขายหลายสีด้วยกัน มาในแพคเกจซองพลาสติกห่อหุ้มมาแบบนี้


ปลดเปลื้องเสื้อผ้าของนางออก หน้าตาข้างในก็เป็นเช่นนี้ รูปไข่อ้วนๆ เนื้อแน่นๆ มีรูของฟองน้ำ จริงๆนางมาแบบสีม่วงล้วน ที่เห็นเลอะๆนั่นคือวิ๊ปเอาไปลงรองพื้นมาแว้วนั่นเอง อิอิ

  • เริ่มเทสเลยจ้า โดยวิ๊ปได้เลือกรองพื้นที่เกลี่ยให้เนียนยากพอสมควรมาใช้ในการเทสครั้งนี้ และนี่คือผลของนางค่า มาดูกันเล้ยยยยย


  • ผลหลังการใช้นะจ้ะ เกลี่ยรองพื้นได้เนียนเลยทีเดียว รองพื้นนี่เนียน กลืนไปกับผิวเลย ผิวนี่เป๊ะมากมาย ไม่ทำให้หน้าเป็นคราบ ไม่เป็นปื้นๆ ไม่เป็นรอยรองพื้นเป็นเส้นๆ ส่วนในกรณีที่ต้องการโบกรองพื้นลงไปอีกชั้นนึง นางก็ไม่วอแว ไม่เป็นปัญหานะจ้ะนางเอาอยู่คร้าาาาา บิ้วได้อะไรได้ กดๆแท็บๆลงไป เนียน!!!!! แต่นางกินรองพื้นไปนิสนึง ติดอีกเรื่องคือ นางมีกลิ่นที่แรงมากเลยทีเดียว ตั้งแต่ลงเสร็จยันแต่งหน้าเสร็จยังคงอยู่ ถามว่าซีเรียสไหมตอบเลยว่าไม่5555555555 เพราะนางทำงานดีจ้า


  • ฟองน้ำแต่งหน้าในเซเว่นตัวนี้ถ้าถามว่าเปย์ดีป้ะ??? ตอบเลยว่าเปย์เถอะ นางดี  เพราะอย่างที่บอกนางทำงานดี เกลี่ยรองพื้นได้เลิศ ผิวเนียน ผิวเป๊ะ 
  • คะแนนของนางคือ 9/10 ขอหักตรงกลิ่นที่แรงไปนิดนึง คุ้ม ถูกและดีในราคา 35บาทเท่านั้น แค่ 35บาทก็ช่วยให้ผิวหน้าเป๊ะได้ก็เคนะ ไม่ได้รู้สึกเสียดาย 35บาทจนอยากจะปาทิ้งอะไรขนาดนั้น


ใครที่อ่านที่แล้วอยากลองก็ไปหาซื้อกันได้ที่เซเว่นกันเลยนะจ้า สำหรับวันนี้วิ๊ปขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่ใน เปย์ดีป่ะ? แล้วพบกันค่าาา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น