วันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2560

BLACKMORES Inspired Talk to Livemore สร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตแล้วไปให้สุดพร้อมมีสุขภาพที่ดีกับแบลคมอร์ส

สวัสดีค่ะเพื่อนๆที่น่ารักของวิ๊ปทุกคน
วิ๊ปมีโอกาสได้ไปเข้าร่วมงาน BLACKMORES Inspired Talk to Livemore
ที่ HUA CHANG Heritage Hotel เมื่อวันที่ 8 มกราคม 2560 ที่ผ่านมา
ได้ข้อมูลเกร็ดความรู้ ข่าวสารเกี่ยวกับสุขภาพและความสวยงามมาเพียบมากกกกก
วิ๊ปจึงนำมาเขียนบอกเล่าสู่กันฟังให้เพื่อนๆได้นำมาดูแลสุขภาพกันค่าาา
และเก็บภาพบรรยากาศในงานมาฝากกันแบบให้เหมือนไปด้วยกันเลย


มาทำความรู้จักกับ BLACKMORES กันก่อน
แบลคมอร์ส เป็นแบรนด์ที่ยึดถือและพัฒนาผลิตภัณฑ์ภายใต้แนวคิดที่ว่า “ธรรมชาติคือคำตอบของสุขภาพ” มาโดยตลอด เป็นหลักง่ายๆในการดำเนินชีวิตที่ใกล้ชิดธรรมชาติ รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ออกกำลังกายเป็นประจำและมองโลกในแง่ดีอยู่เสมอ
ตบเท้าตามวิ๊ปมาดูบรรยากาศภายในงานกันเลยค่ะ 

เดินเข้ามาภายในสถานที่จัดงานก็จะเจอป้ายบอกรายละเอียดงาน
แล้วเดินไปลงทะเบียนเข้างานกันเล้ยยยย


หันไปทางด้านซ้ายก็เจอบรรยากาศที่แสนจะร่มรื่น ใกล้ชิดธรรมชาติ
ขอชื่นชมเลยว่าแบลคมอร์สเลือกสถานที่ได้ตรงกับคอนเซ็ปท์ของแบรนด์สุดๆ


หันมาด้านขวาก็ทางเข้างาน และพร้อพถ่ายรูปอีกมากมาย555555
สวรรค์ของวิ๊ปเลยละค่ะ



แชะรูปกับน้องใหม่ซะหน่อย......
ในงานนี้แบลคมอร์สมีเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ด้วยก็คือ Blackmores Biotin H+


ใช้พลังงานกับการถ่ายรูปไปซะเยอะ ขอเติมพลังกันสักนิดด้วยอาหารเหล่านี้
อร่อยมากบอกเลยยยยยย





เข้ามาภายในห้องที่จัดงานทางแบลคมอร์สก็ได้เตรียมกิจกรรมมาให้เราสนุกกัน
ทั้งถ่ายรูปและเล่นเกมส์ พร้อมพร็อพให้เราได้ถ่ายรูปสวยๆเยอะเลย

วิ๊ปได้ถ่ายรูป Selfie Print สนุกๆกับน้องใหม่ที่เปิดตัวในงานนี้
Blackmores Biotin H+ ตัวช่วยผมสวยสุขภาพดี
แถมได้รูปสวยๆจากแบลคมอร์สกลับบ้านมาเป็นที่ระลึกด้วยค่ะ




ขอแชะรูปกับน้องใหม่อีกสักรูป


 กองทัพผลิตภัณฑ์จากแบลคมอร์สทั้งหมดค่ะ


ถึงเวลาแล้ว มานั่งประจำที่กันเลยค่ะ


เริ่มโดยการที่ผู้บริหารแบลคมอร์สร่วมถ่ายภาพกับวิทยากรทั้งสามท่านค่ะ
วิทยากรทั้งสามท่านของเราได้แก่
คุณครูพี่แนน Enconcept , คุณสิงห์-วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล และ ภก.ณัฐที เทียนศิริ


คุณครูพี่แนนได้ให้เกร็ดความรู้ในการใช้ชีวิตที่ต้อง BE S.T.R.O.N.G. หาชีวิตที่ใช่ แล้วไปให้สุด
  • S Start หากเรามีความคิดที่เรานั้นอยากทำนู่นทำนี่ ให้เรากล้าที่จะเริ่มลงมือทำ
  • T Time เวลาในชีวิตของเรานั้นมีเหลืออยู่ไม่มาก เช่น ตอนนี้วิ๊ปอายุ 23 ปี อายุเฉลี่ยคนไทยประมาน 85ปี เท่ากับว่าวิ๊ปมีเวลาในชีวิตเหลืออีกแค่ 62ปี หรือ 22,630 วัน ฟังดูแล้วอาจจะเหมือนเยอะ แต่เดี๋ยวนี้เวลาช่างผ่านไปไวเสียจริง เราควรใช้เวลาที่มีและเหลืออยู่อย่างคุ้มค่าและอย่างมีความหมายที่สุด ทำสิ่งที่อยากทำ ทำสิ่งที่มีประโยชน์
  • R Responsibility ความรับผิดชอบนั่นเอง จริงๆข้อนี้เราทุกคนควรมีและควรทำให้เป็นนิสัยเลย เพราะถ้าเรามีความรับผิดชอบ อะไรที่เราลงมือทำไปแล้วจะเป็นไปด้วยดีและเราจะไม่เสียดายเวลาที่เราได้ใช้ไปเลย
  • O Open เราต้องเปิดค่ะทุกคน เปิดใจกล้าที่ออกมาจากโลกเดิมๆที่เราอยุ่ ก้าวออกมาจาก Comfort Zone ให้เราได้ลองทำอะไรที่ท้าทายกว่าเดิม เราจะได้โตขึ้น ชีวิตจะได้ไม่อยู่ในจุดเดิมๆ
  • N และ G Never Giveup อย่ายอมแพ้ค่ะทุกคน ถ้าเราไม่ยอมแพ้ตั้งแต่ตัว S เป็นต้นมาจะส่งผลให้เราประสบความเร็จ และได้บทเรียนแน่นอนค่ะ
เกร็ดความรู้และข้อคิดที่ได้จากคุณสิงห์-วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล
  • คุณสิงห์เค้าได้ทำเกี่ยวกับรายการเที่ยว เที่ยวหลายที่มากกก ฟังคุณสิงห์แล้ววิ๊ปได้ข้อคิดที่เป็นประโยชน์มาก คือการที่เราได้ทำในสิ่งที่เราชอบแล้วสามารถเป็นงานของเราด้วยแล้วเนี่ย มันดีต่อใจจริงๆนะคะ วิ๊ปฟังแล้ววิ๊ปมีแรงบันดาลใจในการที่จะใช้ชีวิตให้ Livemore หาสิ่งที่เราชอบจริงๆให้เจอแล้วทำมัน ยิ่งทำให้มันเป็นงานของเราได้เนี่ย วิ๊ปคิดว่าเราก็จะมีความสุขมากๆเลยล่ะค่ะ

เกร็ดความรู้ที่วิ๊ปอยากนำเสนอมากเลยก็คงไปไหนไม่พ้นกับเรื่องเกี่ยวกับความงามและสุขภาพ
โดยวิทยากร ภก.ณัฐที เทียนศิริ


ความสวยความงามของผิวพรรณของเรามันต้องสวยออกมาทั้งจากภายในและภายนอกถูกมั้ยคะ
มาเริ่มกันที่จากภายใน คือตับของเรานั่นเอง
ตับเป็นอวัยวะที่เรียกได้ว่าสำคัญมาก เพราะต้องทั้งรับสิ่งที่เราทานเข้าไป ทั้งผลิต
ทั้งเก็บรักษาแร่ธาตุ สารอาหาร ทั้งเก็บของเสียรอการกำจัดออก
ซึ่งสามารถส่งผลต่อผิวพรรณเราด้วย


ในทุกวันๆตับของเราเนี่ยต้องทำงานหนักอยุ่ทุกวัน ถ้าเรากินอาหารพวกฟาสต์ฟู๊ดเข้าไปบ่อยๆ
อาหารทอดๆมันๆ พวกไขมันก็ไปสะสมที่ตับ
หรือใครที่ทานแอลกอฮอล์บ่อยๆ ก็จะส่งผลเสียถึงตับเราด้วย


พอตับเรามีสิ่งไม่ดีเข้าสะสมมากๆ ตับเราก็ทำงานได้ไม่เต็มประสิทธิภาพ
การทำงานก็ทำได้ไม่ดีเหมือนเดิม
ฉะนั้นค่ะทุกคน สิ่งเหล่านี้ หอมแดงเอย กระเทียมเอย บล็อคโคลี่ ฯลฯ
จะช่วยดูแลตับของเราได้ค่ะ


และสารเหล่านี้ บอกไว้เลยว่ามีในอาหารเสริมของแบลคมอร์สนี่ละค่าาา


และต่อมา อวัยวะที่สำคัญมากอีกเช่นกัน
ดวงตานั่นเอง ใช้ตลอดเวลาที่ไม่ใช่ตอนหลับ55555555
ดวงตานี้ทำงานหนักเช่นกัน เคยมั้ยคะที่ปวดบริเวณรอบดวงตาบ่อยๆ
มีตาพร่าๆมัวๆบ้าง สายตาสั้นแล้วสั้นอีก

โดยสิ่งที่ทำร้ายดวงตาของเราได้แก่ แสงแดด, แสงสีฟ้าจากการดูโทรทัศน์ โทรศัพท์ คอมพิวเตอร์
จ้องคอมพิวเตอร์ โทรศัพท์นานเกินไป
เราคงปฏิเสธกันไม่ลงว่าเราทำร้ายดวงตาน้อยๆของเรากันจริงๆโดยที่บางทีเราไม่รู้ตัวกันเลย


และสิ่งนี้สามารถบำรุงรักษาดวงตาของเราได้ค่ะ ก็คือบิลเบอร์รี่นั่นเองค่าา


ใครอยากมีผิวสวย มีคอลลาเจนอยู่ในร่างกายเรานานแสนนาน ยกมือขึ้นนนน
วิ๊ปก็เป็นหนึ่งในนั้นค่ะ แต่เราจะทำอย่างเราให้คอนลาเจนอยู่กับผิวเรานานๆ
คำตอบคือ รับประทานสารอาหารที่มีวิตามินซี และสารสกัดจากเมล็ดองุ่น
เมล็ดนะคะไม่ใช่ผลองุ่น ใช่ค่ะเม็ดขมๆที่อยู่ในผลองุ่น
แต่ถ้าเราจะกินเม็ดแบบนั้นไปเลย คงจะสบายลิ้นเท่าไรเนอะ แต่...เดี๋ยววิ๊ปมีตัวช่วยมาบอกแน่นอนค่ะ



สุดท้ายเรื่องของผม ไม่ว่าจะผมสั้นผมยาว ผมเส้นเล็กเส้นใหญ่
เพื่อนๆเคยมีปัญหาผมร่วง ผมขาดกันใช่มั้ยละคะ และชอบทำสีผม ดัดผมบ่อยๆโดนแสงแดดบ่อยๆ
สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นการทำลายผมของเรา เราจึงจำเป็นต้องให้อาหารผม
ไม่ใช่แค่การสระผมและต่อด้วยครีมบำรุงผมแค่นั้นนะคะ
ตัวช่วยที่จะให้ผมแข็งแรงต้องมาจากการบำรุงจากภายใน
ก็คือสารอาหารจำพวก Zinc Biotin นั่นเองค่าา


หลังจากที่ได้ฟังวิทยากรทั้งสามท่านพูดจบ
วิ๊ปเกิดแรงบันดาลใจขึ้นมาว่าวิ๊ปจะต้องดูแลสุขภาพร่างกายให้แข็งแรงมากขึ้น
โดยการออกกำลังกาย และรับประทานอาหารที่มีประโยชน์อย่างเพียงพอ
เพื่อที่จะได้มีแรงและกำลังไปใช้ชีวิตได้อย่าง BE S.T.R.O.N.G และมีชีวิตอย่าง Livemore
วิ๊ปประทับใจในกิจกรรมดีๆที่แบลคมอร์สได้จัดในครั้งนี้มาก
เพราะได้เปลี่ยนความคิดของผู้หญิงคนนึงให้หันมารักสุขภาพ รักตัวเองมากขึ้น

และทางแบลคมอร์สได้มีของที่ระลึกให้วิ๊ปกลับมาได้ดูแลสุขภาพกันด้วยค่า
มาดูกันเล้ยยว่ามีอะไรบ้างง
  • Blackmores Biotin H+ น้องใหม่จากแบลคมอร์สที่ได้เปิดตัวไปในงานนั่นเองค่าาาา ใครที่มีปัญหาผมหลุดร่วง ผมขาด เส้นผมไม่แข็งแรง วิ๊ปแนะนำเลยว่าให้ทานตัวนี้ นางดีงามจริงๆค่ะ ซึ่งหลังจากที่วิ๊ปได้ทานตัวนี้ไป สังเกตุได้ว่า เอ้อออ....ผมเราที่ขาดร่วงในห้องนี่มันน้อยลงไปมากกก ปกตินี่ร่วงเป็นกำ5555555

ข้อมูลผลิตภัณฑ์
- วิตามิน ซี อี มีส่วนช่วยในกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระ
- พร้อมด้วยสารสกัดจากวัตถุดิบธรรมชาติ มิลเลท ฮอสเทล ชาขาว

คุณสมบัติ
- แบลคมอร์ส ไบโอติน เอช+ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ประกอบด้วย วิตามินซี อี ที่มีส่วนช่วยในกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระ พร้อมด้วยสารสกัดจากวัตถุดิบธรรมชาติ มิลเลท ฮอสเทล ชาขาว


ซึ่งสารสกัดที่กล่าวไปนั้นเขาจะช่วยกันเสริมสร้างเส้นผม และปกป้องเส้นผมจากอนุมูลอิสระ

ช่วยสร้างโปรตีนให้กับเส้นผม ช่วยให้รากผมแข็งแรง ลดการขาดร่วงของเส้นผม 
และช่วยให้เส้นผมสุขภาพดีค่าา

วิธีรับประทาน
รับประทานพร้อมอาหาร วันละ 1 เม็ด ทุกวัน


ส่วนประกอบสำคัญ


  • Blackmores Radiance Marine Q10 (โปรตีนสกัดจากปลาทะเลผสมโคเอนไซม์คิวเทน) ตัวนี้วิ๊ปทานแล้วแบบผิวดี ผิวใสขึ้นมากกกก วิ๊ปทานทุกวัน มันผิวดีแบบออกมาจากข้างในจริงๆ ดูผิวมีออร่า หน้าใสเว่อร์ โอ้ยยยปลื้มมม แล้วที่รู้สึกอีกอย่างเลยคือผิวชุ่มชื้นขึ้น ผิวยืดหยุ่นขึ้นด้วยจ้าาาาาาา

ข้อมูลผลิตภัณฑ์
- คอลลาเจน-โปรตีนสกัดจากปลาทะเล พร้อมโคเอนไซม์คิวเทน และส่วนผสมของสมุนไพรสกัดนานาชนิด
- วิตามิน อี และซีลีเนียม มีส่วนช่วยในกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระ

คุณสมบัติ
- แบลคมอร์ส เรเดียนซ มารีนคิวเทน โปรตีนสกัดจากปลาทะเลผสมโคเอนไซม์คิวเทน ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ประกอบด้วยคอลลาเจน-โปรตีนสกัดจากปลาทะเล พร้อมโคเอนไซม์คิวเทน ส่วนผสมของสมุนไพรสกัดนานาชนิด และวิตามินอี เบต้าคาโรทีน ซีลีเนียม และสังกะสี วิตามิน อี และซีลีเนียม มีส่วนช่วยในกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระ 


ตัวนี้เขามีสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่เยอะมากกกกหลายตัวเลย
ลดการสร้างเอนไซม์ที่ไปทำลายเส้นใยคอลลาเจนในชั้นผิวหนังแท้ของเรา
มีวิตามินซีที่จำเป็นต่อการสร้างเส้นใยคอลลาเจน ตัวช่วยให้หน้าเต่งตึงของเรา ฮิฮิ
ลดการทำงานของเม็ดสีผิวได้ดี
ฉะนั้นหน้าจะไม่ใสขึ้นได้ไงละคะ จริงมั้ยยยย

วิธีรับประทาน
- รับประทานพร้อมอาหาร วันละ 1 แคปซูล ทุกวัน


ส่วนประกอบสำคัญ

  • Blackmores Bilberry 2500  (สารสกัดจากผลบิลเบอร์รี่) ตัวนี้วิ๊ปทานวันประมานสองครั้ง เช้า1เม็ด บ่าย1เม็ด เพราะเราต้องใช้สายตาทั้งวัน เราจึงต้องบำรุงและทะนุถนอมดวงตาของเราไว้ดีๆ เพราะดวงตาเรามีคู่เดียว ไม่มีอะไหล่มาเปลี่ยนนะคะ

ข้อมูลผลิตภัณฑ์
- ให้สารสำคัญแอนโธไซยาโนไซด์ 8.1 มิลลิกรัมต่อเม็ด จากสารสกัดบิลเบอร์รี
- ควบคุมมาตรฐานของสารสำคัญ

คุณสมบัติ
- แบลคมอร์ส บิลเบอร์รี สารสกัดจากผลบิลเบอร์รี ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ให้คุณประโยชน์จาก 
สารสกัดบิลเบอร์รี 


สารที่อยู่ในสารสกัดบิลเบอร์รี่ช่วยเพิ่มการไหลเวียนเลือดไปยังหลอดเลือดที่ดวงตา
โดยเฉพาะผู่ที่มีอาการตาบอดกลางคืน สายตาสั้น

บิลเลอร์รี่มีประโยชน์สำหรับผู้ที่ทำงานที่ต้องใช้ความละเอียด ใช้สายตามากเป็นพิเศษ
เช่น ผู้ที่ใช้คอมพิวเตอร์ นักเรียน นักศึกษา ผู้ที่ขับรถนานในเวลากลางคืน
ซึ่งบิลเบอร์รี่สามารถช่วยคงระดับสารโรดอพซินในดวงตาที่อาจลดลงในช่วงที่มีการใช้สายตาเป็นเวลานาน

วิธีรับประทาน
- รับประทานครั้งละ 1 เม็ด วันละ 2-4 ครั้ง ทุกวัน


ส่วนประกอบสำคัญ


  • Blackmores Calcium (ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแคลเซียมชนิดเม็ด) ช่วยเสริมสร้างกระบวนการสร้างกระดูกและฟันที่แข็งแรง เราก็ต่างมีอายุที่เพิ่มขึ้นทุกวัน กระดูกก็ต้องการแคลเซียมนะจ้ะ เดี๋ยวกระดูกไม่แข็งแรง กระดูกเปราะบ้างอะไรบ้าง อาหารที่เราทานทุกวันได้รับแคลเซียมพอมั้ยยย เราต้องดูแลกระดูกให้อยู่กับเราไปอีกหลายสิบปีเลยนะเธออ ฉะนั้นปฏิเสธไม่ได้นะจ้ะว่าเราแคลเซียมไม่จำเป็น

ข้อมูลผลิตภัณฑ์
- แคลเซียมมีส่วนช่วยในกระบวนการสร้างกระดูกและฟันที่แข็งแรง

คุณสมบัติ
- แบลคมอร์ส แคลเซียม ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแคลเซียมชนิดเม็ด ให้คุณค่าของสารอาหารแคลเซียมและวิตามินดี แคลเซียมมีส่วนช่วยในกระบวนการสร้างกระดูกและฟันที่แข็งแรง

วิธีรับประทาน
- รับประทานพร้อมอาหาร วันละ 1 เม็ด ทุกวัน




ส่วนประกอบสำคัญ


  • Blackmores Vitamins Bio C วิตามินซีสิ่งที่เห็นได้ชัดตลอดเวลาที่ทานมาคือ ปกติวิ๊ปจะแพ้อากาศ เป็นหวัด จาม ง่ายมากกกก พอทานตัวนี้ ขอเม้าเลยค่ะว่านานๆทีจะเป็น ส่วนเรื่องผิวพรรณจะเห็นในเรื่องความใสของผิวจ้าาา

ข้อมูลผลิตภัณฑ์
- ประกอบด้วยวิตามิน ซี โรสฮิพ ดราย ฟรุท ไบโอฟลาโวนอยด์ รูทิน เฮสเพอริดิน และอะซีโรลา ดราย ฟรุท
- เป็นสูตรวิตามิน ซี และมีส่วนผสมที่ได้จากธรรมชาติ
- เสริมไบโอฟลาโวนอยด์ เพิ่มการดูดซึมวิตามิน ซี
- วิตามิน ซี ช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระ สร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจนและช่วยให้หลอดเลือดแข็งแรง
- ใช้ในรายที่ต้องการเสริมหรือผู้ที่ขาดวิตามิน ซี

คุณสมบัติคุณสมบัติ
- วิตามิน ซี จะพบอยู่ร่วมกับไบโอฟลาโวนอยด์ในธรรมชาติ ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของวิตามิน ซี ในร่างกาย โรสฮิพ และอะซีโรลาเป็นแหล่งของวิตามิน ซี ธรรมชาติ 
- แบลคมอร์ส วิตามิน ไบโอ ซี เป็นสูตรที่ปรับให้มีความเป็นกรดน้อยลงด้วยเกลือแอสคอร์เบท เพื่อลดการระคายเคืองต่อกระเพาะอาหาร และมีส่วนผสมของวิตามิน ซี ที่ได้จากแหล่งธรรมชาติ 
- ใช้ในรายที่ต้องการเสริมหรือผู้ที่ขาดวิตามิน ซี

วิธีรับประทาน
- ผู้ใหญ่ – รับประทานวันละ 1 เม็ด พร้อมอาหาร หรือตามคำแนะนำของแพทย์หรือเภสัชกร


ส่วนประกอบสำคัญ




โอ้โห!! เป็นอย่างไรกันบ้างคะ รับสาระเกล็ดความรู้และแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตให้ Livemore
และความรู้ในการดูแลสุขภาพให้แข็งแรงกันไปเต็มๆ
วิ๊ปอยากให้เพื่อนๆสร้างแรงบันดาลใจให้กับตัวเองว่าอยากทำอะไร แล้วไปให้สุด
แต่การที่เราจะทำตามความฝันของเรา เราต้องดูแลรักษาสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง
เราจะได้มีแรงกำลังทำตามความฝันนะคะ

ใครที่สนใจเรื่องของการดูแลสุขภาพ อยากมีสุขภาพดีเหมือนวิ๊ป จะได้ใช้ชีวิตแบบ Livemore ได้เต็มที่
สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารของ Blackmores ได้ที่
https://www.blackmores.co.th/
https://www.facebook.com/BlackmoresThailand


วันนี้วิ๊ปขอตัวลาไปก่อน ขอให้เพื่อนๆทุกคนมีสุขภาพที่แข็งแรงและเจอความฝันเร็วๆนะคะ
บ้ายบายยยยยยย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น