วันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2559

รีวิวเซ็ทนมวัวตัวช่วยผิวใสเนียนนุ่ม SCENTIO MILK PLUS Bright and White ของบิวตี้บุฟเฟ่ต์


สวัสดีค่ะสาวๆ คราวนี้วิ๊ปมาเห่อเซ็ทบำรุงผิวเซ็ทนึงตัวช่วยผิวเนียนนุ่ม ผิวใสของวิ๊ปเลย
เนื่องจากว่าวิ๊ปได้รับเชิญจาก Beauty Buffet เนื่องในโอกาสวันครบรอบ 10 ปีของ Beauty Buffet วิ๊ปก็ขอแสดงความยินดีกับ Beauty Buffet ด้วยนะคะ ขอให้อยู่คู่กับคนไทยไปนาน และผลิตสินค้าดีๆออกมาเรื่อยนะคะ วิ๊ปจะสนับสนุนอุดหนุนแน่นอน
วิ๊ปได้เก็บบรรยากาสในงานมาฝากเพื่อนๆกันด้วยค่า ขอแอบบอกไว้ก่อนเลยว่า เชฟของบิวตี้บุฟเฟ่ต์ในงานนี้หล่อมากก ไปที่ลิงค์นี้เลยค่า ภาพบรรยากาศงานครบรอบ 10 ปี Beauty Buffet ยินดีด้วยค่าาาาา

 



และก่อนจะกลับทางแบรนด์ก็ได้มีของที่ระทึก เอ้ย!! ระลึก เอ้ยยย!! ถูกแล้ว!!! (แหม่ แค่นี้ก็จะเล่น555) ทางแบรนด์ก็ได้มีของที่ระลึกกลับมาให้วิ๊ปด้วย นั่นก็คือ SCENTIO MILK PLUS Brigt and White
เป็นเซ็ทที่วิ๊ปชอบมว้ากกก มีทั้งเจลขัดผิว สครับ มาส์กหน้า สบู่ โลชั่น โฟมล้างหน้า วิ๊ปนี่ซื้อมาใช้ตั้งแต่สมัยเรียนมอปลาย วิ๊ปขอเรียกนางว่าเซ็ทนมวัวนะคะ555555 ของดีราคาไม่แพง
  • ภาพรวมของเซ็ทนี้ก็จะมีคุณประโยชน์ในการบำรุงผิวหน้าและผิวกายเน้นไปทางบำรุงให้ผิวเนียน นุ่ม น่าสัมผัส น่าจับ น่าหอม ผิวสดใส ชุ่มชื้น ผิวกระจ่างใส ผิวแลดูอ่อนเยาว์ ผิวหอม หอมมากหอมมากจริงๆ มีคุณสมบัติ Antiosidant ดูแลผิวจากริ้วรอยก่อนวัยด้วยนะเออ ยังยังงงยังไม่หมด มีโคเอนไซม์คิวเทนช่วยหน้าใสอีกกก ใช้เซ็ทนี้ละผิวไม่ใสไม่นุ่มให้มันรู้ไป5555555
การรีวิวเริ่มขึ้น ณ บัดนาวววว เป๊งงงงงง



  • Skin Refining & Whitening Scrub

เป็นเจลขัดผิว ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ขัดและบำรุงผิวอย่างอ่อนโยน ไม่ทำร้ายผิว ช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่าที่แห้งกร้าน แห้งเสียสะสมออกไป รวมไปถึงพวกสิ่งสกปรกตกค้าง พวกฝุ่น ขี้ไคล คราบเครื่องสำอางค์ พอเราขัดไปเรื่อยๆเจลก็จะจับพวกสิ่งสกปรกออกมาในสภาพที่แบบเหมือนขี้ไคลเลย ถ้าของใครเป็นสีขาวแสดงว่าผิวสะอาด แต่ถ้าใครที่เป็นสีดำเลยเนี่ย อื้อหือออ แสดงว่าล้างหน้า ล้างพวกเครื่องสำอางค์ออกไปไม่หมด บอกเลยว่าของวิ๊ปล้างออกมาเป็นสีขาว อิอิ เก๊าสะอาดน้าาาา
หลังขัดผิวก็จะดูใสขึ้น รู้สึกได้ว่าหน้าสะอาดขึ้นด้วย ส่วนตรงไหนที่ผิวลอกอันนี้นางก็พาออกมาหมดนะจ้าาาาา



  • Whitening Facial Scrub

สครับข้นๆเนื้อครีมขาวข้นเลย พอเอานิ้วถูๆดู มีเกลือสครับผสมอยู่ด้วยแต่ว่าเม็ดเล็กละเอียดมาก มองเผินๆนี่มองไม่เห็นเลย ช่วยขจัดสิ่งสกปรก ผิวที่แห้งเสียสะสมออกไป มีสารบำรุงหลายอย่างที่ช่วยให้หน้านุ่ม เนียน เผยผิวสวยใสขอเราออกมา เปล่งปลั่งฝุดๆ หอมฟินเหมือนเดิมมมม
หลังสครับเสร็จ ก็ดูหน้าใส สะอาด ขาวผ่องขึ้น หน้าเรียบเนียนขึ้น ตรงจมูกและคางที่มีสิวเสี้ยนก็เรียบเนียนขึ้น ปลื้นฟินสุดๆๆ





    • Whitening Facial Mask

    มาส์กเนื้อครีมข้นๆสีขาว หอมอีกและ555555 ช่วยบำรุงผิวขาวใส เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ดูแลผิวจากการระคายเคือง เพิ่มพลังผิวให้สดใสเปล่งปลั่ง วิธีใช้ก็พอกๆให้ทั่วทั้งหน้าเว้นรอบดวงตาเอาไว้ ทิ้งเอาไว้15นาที หลังพอกไปสักพักเนื้อมาส์กจะค่อยๆแห้งไปกับผิว พอครบ15นาทีก็ล้างออกได้เลย
    หลังมาส์กเสร็จรู้สึกผิวนุ่ม จะอะไรได้ล่ะ เขาช่วยให้ผิวนุ่มนิ5555555 ผิวชุ่มชื้นไม่ดูแห้งๆเหี่ยวๆ ผิวดูเปล่งปลั่งใสขึ้น ดูผิวสุขภาพดี กลิ่นหอมนี่ติดหน้าเลย ฟิ้นฟินนนน



    • Whitening Q10 Sleeping Mask

    เนื้อครีมมาส์กน้ำนมเข้มข้น เนื้อมาส์กเหมือนครีมทาหน้าแต่ข้นกว่าหน่อย ทาลงไปก็กลืนไปกับผิวหน้าเลย ช่วยบำรุงให้หน้าเนียนนุ่ม เก็บกักความชุ่มชื้น ผิวยืดหยุ่น ตัวนี้มี Alpha-Arbutin ด้วยนะช่วยหน้าขาวใส จุดด่างดำจางลง วิธีใช้ก็ทาลงบนผิวแล้วนวดในทิศทางขึ้น นวดวนเป็นก้นหอยเพื่อให้มาส์กซึมเข้าสู่ผิว อีกอย่างช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด หน้าเราจะได้ใสขึ้นนน มีเลือดฝาดอะไรงี้ เสร็จแล้วก็ทาทิ้งไว้เลยทั้งคืน นอนไปทั้งอย่างนั้นได้เลย ไม่ต้องล้างออก ตื่นเช้าขึ้นมาแล้วค่อยล้างออกทีเดียว หูยยย จะบอกว่าหน้านุ้มนุ่มม แต่งหน้าติดดีอีกต่างหาก แต่งหน้าง่ายขึ้นด้วยแหละ



    • Whitening Facial Foam

    โฟมล้างหน้าเนื้อนมๆ หอมมมม อีกและะ!!!!! ฟีลลิ่งตอนใช้นี่ฟินนมาก หอม โฟมนุ่ม สบายผิว ฟินนนนน ความรู้สึกตอนหลังจากล้างโฟมออกจากหน้า รู้สึกตึงผิวนิดหน่อยนิดเดียวจริงๆ ไม่ขนาดเอี๊ยดๆเสียดสีมากมาย ถ้าใครชอบฟีลลิ่งแบบนี้ก้โอเคเลย ล้างหน้าสะอาดด้วย



    • Whitening Milk Bath Cream Co-Enzyme Q10

    ช่วยให้ผิวสดชื่น มีวิตามินอีเพื่อความชุ่มชื้นด้วย หอม สะอาด ฟองนุ้มนุ่ม ฟินนน ผิวนุ่ม ไม่เอี้ยดๆ กลิ่นหอมติดผิวยิ่งใช้่กับโลชั่นสูตรนี้ ยิ่งหอมติดผิวนานเลย



    • Whitening Body Lotion Co-Enzyme Q10

    ช่วยปรับสภาพผิว บำรุงให้ผิวขาว นุ่ม อ่อนเยาว์ ผิวดี เรียบเนียน โลชั่นเป็นลักษณะเนื้อเหลวๆ ทาแล้วซึมเข้าผิวไว ผิวนุ่ม อีกแล้ววววว5555555 หอมมากกก ยิ่งทาตอนกลางคืนนี่ฟินนอนหลับฝันดี อิอิ กลิ่นติดผิวนานอีกต่างหากกก



    • Whitening Q10 Salt Scrub

    เกลือเม็ดเล็ก ละเอียดมาก เล็กกว่าเกลือปรุงทิพย์อีก555555 ทำให้ไม่บาดผิวของเรา ใช้ได้เฉพาะกับผิวกาย แขน ขา ตรูด ขจัดผิวเสีย ผิวแห้งกร้าน สิ่งสกปรกตามผิว ขี้ไคล ขนคุดด้วยนะเออ5555 พูดไปเขารู้หมดว่ามีขนคุด ขัดๆไปเรื่อยๆเกลือก็จะค่อยๆหายไปไม่รู้ละลายหายไป หรือร่วงก็ไม่รู้55555
    หลังใช้ผิวก็เรียบเนียนขึ้น นุ่ม น่าจับน่าสัมผัสมากขึ้น ใสขึ้นด้วยยย ชอบบบบบ


    สำหรับใครที่อ่านรีวิวไม่จุใจ ตามไปดูรีวิวแบบวีดีโอ แกะให้ดู ใช้ให้ดูด้วย ข้างล่างนี้เล้ยย



    หมดแล้วววค่าาาา น่าใช้ใช่มั้ยล่าาาา
    ถ้าใครสนใจก็ไปช้อปกันได้เลยที่ร้าน Beauty Buffet ทุกสาขา เขามีสาขาทั้งหมดตั้ง 243 สาขา
    วิ๊ปเชื่อว่าต้องใกล้บ้านสาวๆหลายท่านแน่นอน

    วันนี้วิ๊ปขอตัวลาไปก่อยยย แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้านะค้า บ้ายบายยยย

    ไม่มีความคิดเห็น:

    แสดงความคิดเห็น